AdSense

Thursday 2 April 2015

On 08:38 by Unknown in    1 comment
Iko hivi yani, Nimekua siwezi kujizuia hata kwa mwezi tu mmoja bila kutiwa na mwanaume yani mwanaume wangu, ikitokea nimeachana na mwanaume yani itanibidi nimtege yeyote ninayevutiwa nae ili aweze kunitongoza au kunitaka kimapenzi na mimi nimpatie na ikiwezekana awe bwana wangu na kunitia kila mara, imekua kama ugonjwa yani nikitiwa leo mfano, baada ya siku tatu hadi nne naanza kusikia hamu tena, na ikikaribia wiki tatu sijapata mwanaume kwakweli hua inaniumiza na hua inanifanya niwe nafua sana chupi kwavile kuma yangu inakua na maji sana na hamu ya kutiwa sana.   ila vitu hivi vyote vilitokea au vilisababishwa kipindi nipo kidato cha kwanza, nilianza mapema kufanya ngono, nilipojiunga na kidato cha kwanza huko Tanga, nilikua mwanafunzi mwema mwanzoni na niliyependa shule sana, akatokeaga mwanaume mmoja hivi alikua mzuri na ana mwili mwili na alikua ni mfanya biashara mtaani karibia na maeneo nilipokua naishi mimi na shangazi yangu. huyo jamaa alinitaka na kunihonga honga na vitu vidogo vidogo, sasa kwa utoto wa akili yangu na yeye alikua ni mtu mzima (mkaka) aliweza kunirubuni na kunifanya niwe nae,. ilikua siku moja nikiwa nimetoka shule vipindi vya jioni hivi, wakati narudi nyumbani ghafla nikasikia akiniita kwenye mti mmoja hivi pembeni ya barabara, kwavile nilikua namjua ikanibidi niende, kwenda akananza kuniambia maneno ambayo sikutegemea kusikia kutoka kwake, alikua ananitaka na anataka kua na mimi na atanipa kila kitu ninachotaka, kwavile nilikua natamani kua na mwanaume kipindi hiko cha usichana wangu nikamkubalia.
 
Baada ya kumkubalia sasa kilichofata mwana rahauchi ilikuabalaa.  kwanza wiki yake iliyofuata siku ya jumamosi ile, aliniita kwake mida ya saa tisa hivi, kwavile sio mbali nilienda, nilivyofika nikamkuta mwenyewe pale, alinikaribisha vizuri na kupiga story vizuri na kunionyesha vitu vyake kidogo, baada ya mda mfupi alianza kunishika shika mikono yangu na miguu yangu, nilistuka sana na nikamwambia sitaki, yeye kwa vile alikua ni mtu mzima na anajua anachokifanya aliweza kunilainisha, akaanza kunitomasa maziwa yangu na mimi nikaanza kusikia hamu sana, iliikua ndo mara ya kwanza kufanyiwa vile, hivyo nikajikuta namruhusu aendelee na mimi nikawa mpole sana. alinitomasa sana kiasi kwamba nikawa nimeloa sana kwa chupi yangu, akanivua chupi na kunichezea kisimi changu, hapo nilikua naona kama nipo dunia nyingine, ilikua raha sana na nilikua napiga kelele, akaniambia ataingiza mboo yake lakini kabla ya kuingiza niinyonye, mhhh nilisita lakini nilikua nasikia utamu nikadhani itakua tamu,  ilikua ni nene sana kwangu  mpaka nikamuuliza   hii yote itaingia huko?   akacheka na kuniambia usijali itaingia bila shida,  akanifundisha kunyonya mboo yake kwa mara ya kwanza. baada ya mda kidogo nikaona ananitanua miguu yangu na kukaa vizuri akielekeza mboo yake kwangu, nilijua nitaumia sana ile yote kuingia kwangu, ila kwavile nilikua na maji sana ilipunguza kidogo maumivu. akaanza niingia  niliumia sana , baada kama ya dakika kumi na tano nikaihisi ipo ndani kwangu lakini inaniumiza sana kwavile ilikua ni kubwa na kuma yangu ilikua ndogo, baada ya kunisugua kwa trip kumi hivi nikaona maumivu yanapungua na raha kwa mbali. hiyo siku ilipita na nilirudi nyumbani lakini maumivu yakiwepo na nikiyavumilia.baada ya hapo sasa, ikawa kila mwisho wa wiki lazima aniite na kunitia, ikafika mda nikawa nimezoea hivyo, kila mwisho wa wiki naenda kwake na ananitia , ikawa kama mchezo wangu na nilikua nafurahia sana. ilienda mpaka nikiwa kidato cha nne mwanzoni, ilikua mpaka nisipoenda nahisi kuumwa sana na nitahangaika kutuliza nyege zangu sana.  baada ya miezi kadhaa kabla ya kumaliza kidato cha nne, huyo mkaka akahama maeneo yale, sasaa ndo shida iliponianza, nimezoea kutiwa nae na yeye amehama, nilihangaika sana kwa kipindi kile mpaka nimemaliza shule. ila nikaanza kutafuta mabwana na kuwapata. kuanzia hapo nikawa addicted na kutiwa sana, nikawa nahitaji sana mboo na nikikosa nahisi kuumwa, mpaka leo, nikikosa mwanaume nahisi kama maleria vile, yani kuma yangu inanitesa sana, ingawa ni raha lakini inanifanya nitiwe sana kiasi kwamba kuma yangu inakua kama inataka kulegea hivi, yani nikitanua miguu na shimo linaonekana kiasi na zile kuta hazijishiki kama zamani.
hiyo ndo siri ya kuma yangu,  inapenda kutombwa sana.  msichana au mwanamke usije ukajizoesha kutombwa sana, kwasababu utatumika sana na kuma yako italegea

1 comment:

  1. Maisha yangu Maajabu yanashangaza ushuhuda, Jinsi nimepata kisanduku chenye nguvu sana ambacho sasa ni pesa yangu mara mbili kutoka mia hadi elfu ya pesa ndani ya masaa 24, na pia jinsi nimerudisha mpenzi wangu wa zamani, sababu kuu niliwasiliana na Dk Lomi kwa msaada mimi kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, basi ananisaidia ni nguvu kubwa ya kumrudisha mpenzi wangu wa zamani, na ananipenda na ananithamini sasa, basi mimi na Dr Lomi tukawa marafiki, baada ya mazungumzo kadhaa namuuliza ikiwa kuna njia anaweza kuniganga ili nipate pesa, hapo ndipo aliponiambia juu ya sanduku hili la uchawi, akaniambia kuna aina na saizi tofauti ya sanduku, aliniambia aina zote za sanduku, ningeweza kumudu ndogo tu ya sanduku, baada ya maombi muhimu anayofanya kwenye sanduku, ananipeleka kupitia huduma ya kujifungua, aliniambia niweke pesa ndani, niliweka ndani ya sanduku 100 euro baada ya masaa 24 nikagundua ilikuwa elfu 10 euro ndani, na nimekuwa nikitumia sanduku kwa miezi 7 sasa, mimi na mchumba wangu tunaishi maisha bora, ikiwa unahitaji b ack mpenzi wako au pesa spell wasiliana na Dr Lomi kwa barua pepe: lomiultimatetemple@gmail.com au WhatsApp namba +2349034287285 unaweza pia kumwandikia kupitia Jina la Mtumiaji la Snapchat: drlomi20 atakusaidia nje, asante kwa kusoma,

    Kwaheri Gerd Ulrich

    ReplyDelete